Liên Kết

Header Ads

Dịch vụ đặt tiệc liên hoan tại Nhà ở Hà Nội trọn gói uy tín phục vụ chu đáo tận tình

Dịch vụ nấu tiệc liên hoan tại nhà của Đặt tiệc giá tốt cam kết mang lại bữa tiệc vui vẻ, thân tình cho mọi người..



Bạn vẫn chưa chọn được thực đơn ưng ý ?

Bạn băn khoăn vì không biết nên đãi những món gì thứ tự như thế nào ?

Món ăn nào đang được thực khách ưa chuộng nhất?

Hãy gọi cho dịch vụ nấu tiệc của Đặt tiệc giá tốt để được tư vấn, giải đáp những thắc mắc giúp bạn có được bữa tiệc liên hoan hoàn hảo nhất.

Các thành viên trong một cơ quan đã có những ngày làm việc tất bật không có thời gian vui chơi, thư giãn. Nhu cầu nói chuyện giữa các nhân viên chỉ quay quanh trong công việc trong ngày do vậy thiếu đi sự gắn kết, các thành viên và lãnh đạp ít có nhiều thì giờ để tìm hiểu và nói chuyện riêng với nhau để hiểu nhau hơn. Một buổi tiệc trên công ty vào các dịp cuối tháng, chúc mừng, hội thao, cuối năm… sẽ là cơ hội những nhân viên trong công ty có thì giờ trò chuyện với nhau hơn để hiểu nhau hơn, nâng cao thêm tinh thần đoàn kết, gần gũi và giúp đỡ cùng nhau trong công việc.

Dịch vụ nấu tiệc cho cơ quan tại chỗ của Đặt tiệc giá tốt mang tới cho quý cơ quan nhiều sự thích thú nhất bởi món ăn ngon, chất lượng bảo đảm mà mức giá vừa phải, tốt nhất.

Dịch vụ nấu tiêc tại cơ quan của Đặt tiệc giá tốt sẽ là chọn lựa phù hợp cho một không khí gia đình, thân mật. Nhân viên công ty sẽ được tận hưởng một bữa ăn đầy đủ với các món ngon nhất, nguyên liệu được sắp xếp đẹp nhất, bảo đảm được chất lượng vệ sinh. Các buổi tiệc với những thức ăn đã được nấu, thơm ngon và nhiều người đồng nghiệp cạnh bên thưởng thức, chuyện trò trong không gian quây quần tạo nên vẻ đẹp văn hóa công sở mới.

Dịch vụ nấu tiệc cơ quan Đặt tiệc giá tốt có một nhóm làm việc chuyên nghiệp với thời gian 10 năm kinh nghiệm đảm bảo uy tín và chất lượng lâu dài đem đến cho khách hàng một bữa tiệc công ty vui vẻ. Dịch vụ nấu tiệc cơ quan Đặt tiệc giá tốt đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn Ngon - An toàn - Chi phí phù hợp của một đơn vị nấu tiệc cùng nhóm nhân viên lâu năm kinh nghiệm đáp ứng tất cả chuyên môn, nghiệp vụ, bảo đảm được vệ sinh và an tâm cho quý cơ quan lựa chọn. 



Ai nên chọn dịch vụ nấu tiệc liên hoan tại nhà?

Những buổi liên hoan ấn tượng, đáng nhớ sẽ không thể nào trọn vẹn nếu thiếu đi những món ăn ngon. Và trong cuộc sống hiện đại như ngày nay, bạn có thể tận hưởng bữa tiệc vui vẻ mà không cần bận rộn chuyện bếp núc.

Vì đã có sự trợ giúp đặc biệt đến từ các tổ chức làm tiệc liên hoan tại nhà. Hình thức nấu tiệc này phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là với:

Các bạn học sinh, sinh viên tổ chức buổi liên hoan cuối năm học

Thời học sinh, sinh viên là giai đoạn thanh xuân đẹp nhất cuộc đời của mỗi người. Ở thời điểm ngây ngô này có rất nhiều kỷ niệm đẹp đáng nhớ. Đặc biệt phải kể đến những buổi liên hoan cuối năm học hay chia tay thời cuối cấp.

Và học sinh, sinh viên là những đối tượng phù hợp với hình thức đặt làm cỗ liên hoan nhất. Bởi các bữa ăn ngoài nhà hàng là khá mắc đối với các bạn nhỏ. Hơn thế nữa, với những buổi tụ tập chia tay cuối năm học, lớp thường đông thành viên. Nếu tự chế biến mua đồ làm ở nhà để thành một bàn cỗ là rất khó đối với các bạn học sinh.



Dịch vụ nấu tiệc liên hoan tại nhà cho gia đình có nhiều bạn nhỏ

Tự các thành viên trong gia đình chế biến và nấu tiệc tại nhà là phương thức hoàn hảo để tiết kiệm chi phí trong các bữa liên hoan. Thế nhưng, đối với các gia đình có nhiều bạn nhỏ thì đây không phải là lựa chọn tốt.

Để nấu được các món ăn ngon, hấp dẫn, đa hương vị cần rất nhiều thời gian. Nếu gia đình bạn có nhiều em bé thì việc tự nấu rất là vất vả. Chính vì vậy, hiện nay, các hộ gia đình rất ưa chuộng dịch vụ nấu tiệc liên hoan tại nhà. Đặt làm cỗ tại nhà không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm chi phí.


Bữa tiệc chia tay đồng nghiệp của cánh mày râu

Đặt làm cỗ tại nhà là lựa chọn vô cùng tốt trong các bữa nhậu liên hoan của cánh mày râu. Bởi trong những buổi tụ tập vui vẻ như này thì không thể không nhâm nhi một chút rượu.

Nếu đi ra nhà hàng, quán ăn, sau khi uống rượu thì các anh sẽ không thể tự lái xe về nhà, điều này rất là bất tiện. Tuy nhiên, nếu lựa chọn làm cỗ liên hoan tại nhà thì đây không còn là vấn đề. Cho dù có uống chút rượu thì mọi người có thể ở lại nhà của bạn bè.

Các bữa tiệc liên hoan của công ty, doanh nghiệp

Tổ chức tiệc tại công ty sẽ giúp các nhân viên thêm gắn kết với nhau. Thế nhưng, đây là buổi tụ họp ý nghĩa, quan trọng, bạn không thể bắt nhân viên tự tay vào bếp nấu nướng và dọn dẹp. Vì vậy, việc sử dụng dịch vụ nấu ăn tại nhà là ý tưởng tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp.



Đâu là địa chỉ cung cấp dịch vụ nấu tiệc liên hoan tại nhà vừa ngon vừa rẻ?

Trung tâm pha chế Hướng Dương là đơn vị cung cấp dịch vụ làm cỗ liên hoan tại nhà vừa ngon vừa rẻ bạn có thể lựa chọn.

Dịch vụ làm tiệc tại nhà có món ăn đa dạng, hấp dẫn

Đơn vị với thực đơn hấp dẫn, tập hợp các món ăn độc lạ từ nhiều vùng miền khác nhau cam kết làm hài lòng khách hàng. Các nguyên liệu chế biến, từ rau củ quả đến thịt, cá…đều được chọn lọc tươi ngon nhất.

Không những thế, với những đôi bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, các món ăn không chỉ hấp dẫn về khứu giác mà còn thu hút về thị giác. Trung tâm pha chế Hướng Dương sẽ mang đến bữa tiệc sang trọng, ấm cúng cho bạn chiêu đãi khách hàng, người thân…

ĐẶT TIỆC TẠI NHÀ – TIẾT KIỆM ĐƯỢC THỜI GIAN VÀ CÔNG SỨC
  • Bạn đang muốn tổ chức một bữa tiệc tại nhà, tại công ty, Cơ quan. v.v.v…
  • Có nhiều công việc không thể tự tay làm tất cả mọi công việc.
  • Bạn muốn món ăn ngon, trình bày đẹp, Đội ngũ phục vụ lịch sự, trẻ trung.

Tiệc cưới tại nhà

Tiệc cưới hỏi trọn gói tại nhà của Hướng Dương cũng được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đơn vị với thực đơn đa dạng, hấp dẫn, chất lượng cho khách hàng lựa chọn có thể kể đến:

  • Gỏi ngó sen;
  • Chạo ốc;
  • Sươp bắp cua;
  • Cơm chiên hải sản;
  • Lẩu hải sản + bún;
  • Rau câu;
  • Gỏi hỗn hợp đồng quê;
  • Cơm chiên Dương Châu;
  • Cá tai tượng quay me + bánh hỏi;
  • Lẩu Thái hải sản + bún;
  • Chè nhãn hạt sen;
  • Sươp hải vị;
  • Cơm chiên Thái Lan;
  • Bò nấu đậu ngự + bánh mì;
  • ……
NHỮNG LÝ DO KHIẾN DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC TẠI NHÀ CỦA NHÀ HÀNG BẰNG LĂNG ĐƯỢC SỰ TIN TƯỞNG CỦA NHIỀU CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VÀ CÔNG TY
  • Món ăn ngon
  • Thực đơn đa dạng
  • Đội ngũ giàu kinh nghiệm
  • Giá cả cạnh tranh
  • Uy tín và chất lượng

Chúng tôi luôn nỗ lực mang lại những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng. Sự hài lòng của quý khách chính là nguồn động viên và động lực để Nhà hàng Bằng Lăng ngày càng phát triển hơn.

Tại sao nên đặt tiệc liên hoan 

- Những món ăn ngon hàng đầu, hấp dẫn và quan trọng hơn nữa là vệ sinh an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

- Đội ngũ đầu bếp điêu luyện, chuyên nghiệp.

- Trang trí, sắp xếp không gian đẹp mắt, sang trọng, tinh tế phù hợp với bữa tiệc với phong cách và gam màu theo yêu cầu khách hàng.

- Hỗ trợ âm thanh ánh sáng cùng với MC chuyên nghiệp.

- Toàn thể nhân viên phục vụ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, năng động, trẻ trung, thân thiện với khách hàng.

- Tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian đi lại của khách hàng.

- Dịch vụ được cung cấp nhanh chóng, tiện lợi, chuyên nghiệp.

- Hỗ trợ thêm mọi dịch vụ mà khách hàng yêu cầu thêm.

Với tất cả những gì mà chúng tôi đem lại chắc chắn sẽ giúp quý khách không cần phải bận tâm về việc sắp đến sinh nhật của mình mà không biết phải đặt tiệc sinh nhật tại đà nẵng ở đâu. Chính vì vậy hãy đến với Hướng Dương bạn sẽ có cho mình một buổi tiệc liên hoan vô cùng hoàn hảo, tất cả chỉ có thể có tại Hướng Dương. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất.


Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.